Xưởng May Áo Thun Giá Rẻ - Xưởng may đồng phục Trung Nam Phát

Xưởng May Áo Thun Giá Rẻ - Xưởng may đồng phục Trung Nam Phát

Xưởng May Áo Thun Giá Rẻ - Xưởng may đồng phục Trung Nam Phát

Xưởng May Áo Thun Giá Rẻ - Xưởng may đồng phục Trung Nam Phát

Xưởng May Áo Thun Giá Rẻ - Xưởng may đồng phục Trung Nam Phát
Xưởng May Áo Thun Giá Rẻ - Xưởng may đồng phục Trung Nam Phát
Hình ảnh 1

Xưởng May Áo Thun Giá Rẻ

05-01-2018
Trung Nam Phát là một công ty xưởng may áo thun giá rẻ uy tín, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. chúng tôi chuyên tiếp nhận cung cấp các mẫu áo thun, quần, áo sơ mi, áo gió, áo khoác gió... các thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng hoặc sử dụng mẫu có sẵn của xưởng may.

 Bạn đang thắc mắc về vấn đề tìm xưởng may áo thun giá rẻ - đẹp – uy tín để làm đồng phục cho nhóm, hay cho công ty nếu bạn đang băn khoăn thì hãy đọc bài viết này nó sẽ giúp cho bạn biết được cách lựa chọn loại vải phù hợp, phù hợp giá tiền và đặt biệt là một xưởng may giá rẻ, uy tín trên thị trường rộng lớn như thế này. Đến với chúng tôi các bạn không cần mất thêm thời gian nữa bởi công ty,... Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc sản xuất đồng phục trên thị trường và đặc biệt chúng tôi chuyên sản xuất áo thun đồng phục với dây chuyền sản xuất hiện đại chất lượng đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

ao-thun-gia-re
Áo Thun Giá Rẻ

Xưởng may áo thun đồng phục uy tín 

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, hiểu rõ chuyên môn kỷ thuật về sản xuất thiết kế áo thun giá rẻ sẽ đáp ứng tư vấn ý tưởng cho các bạn lựa chọn mẫu mã, chất liệu phù hợp nhất.

 Đến với chúng tôi các bạn sẽ được đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm lên các ý tưởng đến với khách hàng, quý khách hàng có thể tham khảo hoặc ra ý tưởng cách lựa chọn áo thun giá rẻ về giá cả, chất lượng, vật liệu chúng tôi đều đáo ứng được. Chúng tôi luôn ra ý tưởng hoặc thiết kế ý tưởng may áo thun giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng.

xuong-may-ao-thun-gia-re
Áo Thun Giá Rẻ

 Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, do đó luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, làm việc đúng đắng sử dụng đúng chất liệu, kỷ thuật đẩm bảo nhằm tạo ra sản phẩm áo thun giá rẻ đẹp – bền – chất lượng. Chúng tôi luôn luôn cố gắng hạn chế tối đa những sai sót, để có thể hạn chế tối đa chúng tôi kiểm tra qua trước khi cho sản xuất.

 Công ty chúng tôi ra đời lâu năm với uy tín, chất lượng hàng đầu. Với quy mô nhà xưởng lớn chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận những đơn hàng sản xuất áo thun giá rẻ số lượng lớn nhưng chất lượng đảm bảo, thời gian nhanh chóng, đúng tiêu chuẩn khách hàng đưa ra.

 Việc quảng cáo mặt hàng, công ty trên các áo thun hiện nay rất phồ biến cho nên xưởng may áo thun giá rẻ chúng tôi có dịch vụ tiếp nhận in thêu logo, khẩu hiệu, tên công ty, website,... trên áo thu. Sở hữu các máy móc hiện đại nhập khẩu, chúng tôi đảm bảo việc in thuê logo với tiến độ nhanh, chất lượng bền, chắc chắn, giá hợp lý.

xuong-may-ao-thun-gia-re
Áo Thun Giá Rẻ

Sự phát triển của áo thun

 Áo thun hiện nay là sản phẩm phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, vóc dáng, được sự quan tâm ưu chuộng bởi sự tiện lơi khi sử dụng, đa dạng, đẹp và giá cả hợp lí. Nhờ được nhiều người sử dụng như vậy áo thun trở thành một nơi để quảng cáo thương hiệu bằng cách in những logo, tên thương hiện, tên công ty, website,... cho mặt hàng của các doanh nghiệp để tăng số lượng người biết đến sản phẩm mình hơn. Đây được coi là cách quảng cáo thông minh, tiện lợi, ít tốn chi phí. Do đó các doanh nghiệp, công ty lớn sở hữu những mẫu áo thun riêng, độc đáo, dễ gây sự chú ý đến những người xung quanh, tạo ấn tượng tốt đến với khách hàng.

 Xưởng may áo thun giá rẻ chất lượng

 Thế những điều quan trọng hơn nữa đó là việc lựa chọn áo thun như thế nào? Chất liệu ra sao? Giá cả như thế nào? Dưới đây chúng tôi xin chia sẽ những phương pháp cơ bản khi lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ, mong rằng bài viết này sẽ giúp ích được các bạn trong việc lựa chọn xưởng may áo thun giá rẻ chất lượng tốt, giá cả hợp lí, sản phẩm đẹp, bắt mắt phù hợp, đáp ứng đầy đủ mọi như cầu của bạn. Có 3 yếu tố chính cũng là yếu tố quan trọng khi mà các bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ.

xương-may-ao-thun-gia-re
Áo Thun Giá Rẻ Tại TPHCM

 

Kinh nghiệm lựa chọn áo thun

 Lựa chọn áo thun giá rẻ có chất liệu vải như thế nào?? Độ thấm hút mồ hôi của vải ra sao?? Đặc biệt giá như thế nào là hợp lí?? Là những điều cần thiết khi muốn đặt một số lượng lớn áo thun. Tại một nước khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, việc sử dụng những chiếc áo thun có chất liệu vải không tốt, không chất lượng, độ thấm hút mồ hôi kém, thì có lẻ không ai dám sử dụng áo thun nữa cả. Vì vậy hãy lựa chọn một sản phẩm có độ thấm hút mồ hôi tốt, nhanh, sẽ làm cho người sử dụng cảm thất mát mẻ, dễ chịu cho nên lựa chọn chất liệu vãi là một yếu tố quan trọng nhất. Nếu các bạn lựa chọn sản xuất may dệt với vải sợi bông (vãi cotton) có số % nhiều hơn thì độ thấm hút mồ hôi của sản phẩm đó tốt hơn, mát mẻ hơn, còn nếu may dệt với vải PE (nhựa) có số % nhiều hơn thì độ thấm hút mồ hôi thấp, tạo cảm giác nóng khó chịu cho người sử dụng.


Áo thun giá rẻ làm bằng các loại vải khác nhau

1/ Áo thun làm bằng 100% vải cotton:

  • Tính chất vật lý của vải cotton 100%: Vải cotton có độ mền, mịn, dễ bị nhăn khi vò, giặc dễ dàng, mau khô, sử dụng vải cotton cảm thấy thoải mái với độ mền, êm.
  • Tính chất hóa học của vải cotton 100%: Vải cotton khi tiếp xúc với lửa sẽ lâu tàn hơn, không bị quéo lại khác với các loại vải pha khác do có thành phần tư nhiên cho nên khi tiếp xúc với lửa sẽ bay mùi gỗ không bay mùi nhựa, khi cháy hết sẽ có màu hồng dùng tay bóp sẽ tan sạch và có cảm giác mịn.
  •   Ưu điểm của vải cotton 100%: Vải cotton là loại vải sở hữu nhiều tính năng ưu việt vượt trội được mọi người đánh giá cao và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Những ưu điểm như:chất liệu tốt, thấm hút mồ hôi cực tốt, đa dạng, độ bền cao, giặc dễ dàng và phơi nhanh khô, hút ẩm , hạ nhiệt làm cho cơ thể cảm thấy thoải mái cho người sử dụng, và đặc biệt thời gian sử dụng lây dài.
  •   Nhược điểm của vải cotton 100%: Bởi đây là loại vải tốt được sử dụng nhiều cho nên giá thành của nó khá cao so với các loại vải khác. Vải cotton là loại vải được coi là mặt hàng cao. Những thương hiệu nỗi tiếng sử dụng vải này để may mặc.
xuong-may-áo-thun-gia-re
Áo Thun Giá Rẻ Tại TPHCM

2/ CVC (hay gọi là cotton 65/35) :​

 Thành phần loại vải pha CVC bao gồm có 65% vải cotton còn lại 35% là vải PE (nhựa). Đây là loại vải thông dụng nhất hiện nay trên thị trường, tuy không bằng vải 100% cotton nhưng nó giải quyết, khắc phục được hết những vấn đề của chất vải 100% cotton. Loại vải này có giá thành hợp lí trên thị trường.

3/ TC (hay gọi là cotton 35/65, hoặc Tixi):

 Loại vải này là chất liệu trung bình để làm áo thun, và loại vải này được sử dụng rộng rãi trong ngành may mặc. Thành phần chính của loại vải này cũng như loại vải CVC là cotton và PE (nhựa) nhưng % cotton của 2 loại vải này khác nhau rõ rệt khi CVC cotton chiếm 65% còn PE chiếm 35% thì vải TC này cotton chỉ chiếm 35% còn 65% còn lại là vải xơ PE. Với tỉ lệ pha % như thế này cho người sử dụng cảm giác lạ khi vừa có độ mềm mại của vải thì còn cảm nhận được độ đứng vải của PE (nhựa).

4/ 100% PE (Polyeste, hoặc Pê – E):

 Sản phẩm được thiết kế và làm bằng vải 100% PE sẽ có độ bền cực cao, thời gian sử dụng lâu dài, không bị nhàu, trong quá trình sử dụng không bị co lại, loại vải này được sử dụng phổ biến. Loại vải 100% sợi PE nếu lm áo thun đồng phục để mặc thì cực kì nóng, không có khả năng thấm hút mồ hôi nhưng có một điểm tiện lợi là giá thành của nó rẻ.

xuong-may-ao-thun-gia-rẻ
Áo Thun Giá Rẻ Tại TPHCM

 

Kinh nghiệm lựa chọn xưởng may áo thun giá rẻ

 Chúng tôi sẽ chia sẽ những kinh nghiệm mà chúng tôi đã từng trải trong quá trình chọn xưởng may áo thun giá rẻ. Để lựa chọn áo thun giá rể bạn phải biết như cầu của mình là gì? Ngân sách của bạn là như thế nào để lựa chọn cho hợp lí và phù hợp nhất.

 Nếu bạn chỉ cần giá thành rẻ, thật rẻ chất lượng bạn không quan tâm nhiều thì bạn hãy lựa chọn loại vải trơn, vải mè, vải các sấu được làm bằng PE (được làm từ 100% nhựa) để sử dụng bởi giá thành vải này khá rẻ nhưng đặc biệt nhược điểm của sản phẩm này là cực kì nóng vì không có khả năng thoáng khí và thấm hút mồ hôi.

 Còn nếu bạn cần áo thun đồng phục có khả năng thoáng khí, mát mẻ thì vải cá sấu 65/35% cotton hoặc vải thun trơn 65/35% cotton là lựa chọn tốt nhất. Bởi có thoáng khí 2 chiều đảm bảo mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt và giá thành hợp lí. Nếu bạn cần áo thun sử dụng bền bỉ, chất lượng cao thì vải cá mập 65/35% cotton 2 chiều bởi có cượng độ lao động cao, thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

xuong-may-ao-thun-gia-re
Áo thun giá rẻ tại TPHCM

 Với nhiều loại vải khác nhau như vậy cho nên để tìm được một loại áo thun phù hợp để sử dụng với giá thành hợp lí, chất lượng sản phẩm tốt là một vấn đề khó khăn đối với mọi người. Cho nên việc tìm đúng xưởng may sản xuất áo thun đồng phục uy tín, chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay, có rất nhiều xưởng may được xây dựng nhưng uy tín lại không có, chất lượng cũng không do đó nhiều khách hàng đã bị các xưởng may này trao đổi chất liệu vải trong quá trình làm việc làm giảm chất lượng nhưng giá thành lại cao.

 Hãy tìm hiểu và lựa chọn một xưởng may áo thun giá rẻ hợp lí, phù hợp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của các bạn. Qua bài viết này chúng tôi mong sẽ giúp ích các bạn về việc lựa chọn xưởng may, chất liệu vải hợp lí. Công ty Trung Nam Phát chúng tôi chuyên cung cấp, tạo ý tưởng sản xuất áo thun giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng tốt, uy tín, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những thắc mắc của quý khách hàng về việc lựa chọn áo thun giá rẻ. Chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.